Là một người phụ nữ, tôi cảm nhận được sâu sắc những vết cắt vô hình mà xã hội khắc lên trái tim của những người phụ nữ béo. Tôi thấy ánh mắt họ, đôi khi rực sáng bởi nụ cười gượng gạo, nhưng đằng sau đó là một biển nước mắt không lời, là sự tự ti khi soi mình trong gương, là tiếng thở dài khe khẽ bên những chiếc váy giờ đây không còn vừa, và là những giấc mơ dang dở bị che mờ bởi bóng dáng của sự mặc cảm. Với CEO – Hoàng Song Hà, béo phì không chỉ là câu chuyện về vóc dáng, mà còn là vết thương tinh thần, là gánh nặng sức khỏe, là những khát khao bị chôn vùi.
Từ sự đồng cảm ấy, CEO Hoàng Song Hà cho ra đời thương hiệu Ansha.
Ansha không đơn thuần là một thương hiệu giảm cân. Ansha ra đời từ một khát khao lớn lao: “Tạo ra một giải pháp giảm cân an toàn”. Không phải là những lời hứa hẹn phù phiếm hay những con số khô khan trên bàn cân, Ansha hướng đến việc đồng hành cùng khách hàng trên hành trình tìm lại chính mình – một cách an toàn, khoa học và tràn đầy yêu thương. Mỗi sản phẩm, mỗi lời tư vấn của Ansha đều được xây dựng với mong muốn không chỉ giúp bạn giảm cân, mà còn giúp bạn tìm lại tự tin, hạnh phúc và thanh xuân – những giá trị tưởng chừng đã bị đánh mất.